LOREM IPSUM DOLOR

Archives

Mobile: 02-428-6688 | Mail: journeylaos@gmail.com

ข้อยแนะนำ เที่ยวสุขใจ สะบายใจ ยิ้มจริงใจ ขอบใจหลาย สะบายดี ไปกับ Journey Laos

Style วัยโจ๋ หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์แบบวัยรุ่น

งบประมาณมิใช่ปัญหา แค่น้องหนูถามมา ข้อยจัดให้ได้ ชิลไปไหน??? ช้อป แชะ ชิม แพ็คเกจเที่ยวครบ แบบงบจำกัด จัดไปให้วัยโจ๋ ซึ่งจะมีสถานที่ให้ลุยไปสำรวจกันอย่างสนุกสนาน จะมีสถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

Style คนเฮ็ดงาน หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์แบบวัยทำงาน

เฮ็ดงานกันเหนื่อยมาทั้งปี เก็บตังเที่ยวครั้งนี้ ต้องคุ้ม! จัดเต็ม เที่ยวครบ งบไม่บานปลาย ขอแนะนำ เป็น Style คนเฮ็ดงาน ได้ความหลากหลาย ได้ดูได้ทำได้ลองสถานที่ต่างๆ มากมาย จะมีสถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

Style Family หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์แบบครอบครัว

ครอบครัวสุขสันต์ ในวันพักผ่อน พาตะลอนหลวงพระบาง แบบสบายทริป สบายดี สบายใจ สบายกระเป๋า ขอแนะนำ เป็น Style Family ซึ่งจะมีความสะดวกสบายไม่เหนื่อยมาก เหมาะแก่การไปเป็นครอบครัวอย่างยิ่ง จะมีสถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

Style 50 ยังแจ๋ว หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์แบบวัยเกษียณ

กินดี อยู่สบาย สไตล์แบบออนซอน (แปลว่าใส่ใจ) ตะลอนทำบุญไหว้พระ พบปะธรรมชาติ ย้อนวันวาน ขอแนะนำ เป็น Style 50 ยังแจ๋วซึ่งจะมีการทำบุญ พักผ่อน พักกาย พักใจ สบายอารมณ์ จะมีสถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

Style ข้อยฮักเจ้า หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์แบบคู่รัก คู่เลิฟ เติมความหวาน

ขอแนะนำ เป็น Style ข้อยฮักเจ้า ซึ่งจะมีความหลากหลาย ปนความสงบไว้ให้สวีทกัน ( ทำบุญร่วมกัน ) จะมีสถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

แหล่งกลางคืน : ตลาดมืด

Style เสริมสิริมงคล หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์แบบทำบุญ

ขอพร สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับตัวท่านและครอบครัว กับทัวร์ไหว้พระ เสริมบารมี ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งอาณาจักรล้านช้าง และวัดเก่าแก่ในประวัติศาสตร์ ขอแนะนำ เป็น Style เสริมสิริมงคล ซึ่งจะมีความศักดิ์สิทธิ์ สำหรับให้ทำบุญ ขอพร จะมีสถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

Style เซินแซ่บ หากคุณชอบ การเที่ยวสไตล์ชิมลองของแปลก

ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของชาวลาวและมีเสน่ห์แห่งความอร่อยที่ลงตัว ขอแนะนำ เป็น Style เซินแซ่บ ซึ่งจะมีหลากหลายในเรื่องของอาหารแปลก จะมีที่สถานที่ตามที่ลิสต์ไว้เลยครับ

  • แหล่งเที่ยว : –
  • แหล่ง กิน-ดื่ม : Joma Bakery , 4แยกคอกวัว , ถนนข้าวเหนียว , น้ำหวานป้ามาลี , ร้านอาหารริมแม่น้ำโขง (Kong View) , ร้านอาหารริมแม่น้ำคาน , ถนนแรม (อาหารแนะนำให้ลอง กล้วยปิ้ง , ขนมหวาน , มะพร้าว , สัปปะรด , ลาบ , เอาะหลาม , ผักน้ำ , ไคแผ่น , ข้าวจี่บาเก็ต , หมูส้ม , แจ่วบอง , หนังควายเค็ม , เบียร์ลาว , ปลาน้ำโขง , ห่อหมก , เฝอลาว , ไข่ลูก , ข้าวปุ้น , กาแฟข้างทาง , ส้มตำลาว , อาหารออแกนิก
  • แหล่งกลางคืน : Pub Mung Swa(ชมเต้นบาสโลบ) , ตลาดมืด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *